การเรียนรู้การเล่นเปียโนไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไปด้วยแอปพลิเคชั่น POP PIANO เป็นแอปการเรียนรู้ที่ทันสมัยและใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นการเรียนรู้หรือมือเก่งที่อยากจะหาความสนุกและความตื่นเต้น แอปพลิเคชั่น POP PIANO เป็นแอปพลิเคชั่นการเรียนรู้เปียโนหรือคีย์บอร์ดแบบอัจฉริยะ โดยสามารถใช้คีย์บอร์ดหรือเปียโนจากแบรนด์ Pastel เชื่อมต่อไรสายผ่านบลูทูธกับ Smart Phones ได้ง่ายๆ สินค้าที่สามารถใช่ร่วมกับตัวแอปพลิเคชั่นได้แก่ POP PIANO KEYBOARD 24 KEYS และ Pastel POP61F และ POP61

แนะนำหน้า Learn
เป็นเหมือนหน้าหลักหรือหน้าโปรไฟล์ของเราที่จะแสดงสถานะว่าเราเล่นเพลงอะไรอยู่หรือเคยเล่นเพลงอะไรไว้แล้วบ้าง รวมถึงเพลงที่คุณกด Favorite หรือกดชอบก็จะมาอยู่ในหน้าต่างนี้หมด

แนะนำหน้า Course
หน้านี้จะเป็นหน้าของหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้ ซึ่งจะมีค่าบริการต่างหากในส่วนนี้ ใครที่อยากจะเจาะลึกในส่วนของเนื้อหาทฤษฏีมากขึ้นก็สามารถชำระค่าบริการได้เลย!!

แนะนำหน้า Library
ในส่วนของหน้านี้จะเป็นส่วนของหน้าต่างการค้นหาเพลงหรือจะเรียกว่าช่องเสริชก็ได้ ซึ่งก็จะรวมอยู่ในหน้า Library ซึ่งในหน้านี้จะมีเพลงต่างๆมากมายให้เราได้ฝึกซ้อม กดตามตัวโน๊ต เพื่อฝึกฝนการวางตำแหน่งนิ้ว

แนะนำหน้า Game
ส่วนของหน้านี้จะเป็น Game ที่เกี่ยวกับการฝึกฝนการเล่นเครื่องดนตรีประเภทอื่นๆ โดยจะมีเกมที่ให้ฝึกความคล่องของแคล่วของนิ้วมือและจับจังหวะมากหลากหลายเกมเป็นต้น ตัวอย่างเช่น การฝึกจังหวะกลอง และการฟังเสียง

แนะนำหน้า Moment
หน้าต่าง Moment จะเป็นเหมือน Community ของผู้ที่ใช้แอพลิเคชั่น POP PIANO โดยจะโชว์ค่าประสบการณ์ของแต่ละคนว่าคนๆไหนฝึกเล่นถึงระดับไหนแล้ว




POP Piano MP 24 Keys Midi Keyboard

Pastel POP61F 61 Keys

Pastel POP Piano 88 Keys

Pastel POP Piano 61 Keys

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ “นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล”